Review bộ dầu gội, xả thảo mộc laila spa

Bộ dầu gội xả dành cho spa được nhiều trung tâm spa rất yêu thích, tin dùng chính là L’aila Spa Hair Growth của Thái Lan. Thiết kế khá đép mắt 1 chai gội nắp đen và chai xả là nắp trắng. và có 1 lớp nilon quấn quanh chai để tránh va đập.
cung nhau theo doi review bo dau goi, xa cho spa
Cùng nhau theo dõi review bộ dầu gội, xả cho spa

Ấn tượng đầu tiên đối với bộ dầu gội xả spa là em ý cực THƠM ạ , kiểu hương thơm rất thư giãn, thoải mái, đúng kiểu hương thơm hay được sử dụng trong spa. Gội đầu xong là chỉ muốn đưa tóc lên mũi cho hương nó phảng phất ở quanh mặt ý ạ.
review dau goi, xa danh cho spa
Review dầu gội, xả dành cho spa

Về khả năng kích thích tóc mọc, sau 1-2 lần gội đầu, dù rất là háo hức mong chờ kết quả, nh mình vẫn chưa cảm nhận được gì. Chỉ thấy tóc thơm và mềm hơn tí.
Nhưng do quen dùng các sản phẩm thiên nhiên từ trước, nên lòng kiên trì của mình đã được thử thách rất cao:)) ko để ý từng tí một như lúc mới gội nữa,tư tưởng kệ nó ra sao thì ra, đăng nào chả phải gội đầu.
dau goi, xa danh cho spa
Dầu gội, xả dành cho spa

Một điểm bonus nữa mà mình rất ưng cặp này là xả của em ý cực mềm và mượt tóc. Nếu xét về góc độ PHỤC HỒI TÓC YẾU VÀ HƯ TỔN NẶNG, thì em này vẫn chưa thể sánh bằng cặp Siberica, nh để xả mềm mượt lại kích thích tóc mọc thì thế lF quá ok rồi. Gội xong, thấm bớt nước rồi để khô tự nhiên, tóc bóng, mượt và mềm cực ý .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dầu gội xả CALODI spa

Dầu gội xả Head Spa